0 - 5,550,000 VNĐ        

Phụ gia chống rạn nứt cho bê tông - vữa xây tô nào đơn giản,hiệu quả nhất?

 
BROLLYFIBER được tổng hợp từ Polypropylene nên rất an toàn, không độc hại cho người sử dụng như amiăng, sợi khoáng... Sản phẩm có nguồn gốc nhập khẩu do BROLLY MANUFACTURING CO.,LTD phân phối nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt của quốc tế trong lĩnh vực xây dựng..
BROLLYFIBER ứng dụng kỹ thuật tiên tiến dùng để trộn với vữa xây-tô hoặc bê tông; sau khi phối trộn, hàng triệu sợi nhỏ BROLLYFIBER phân bổ đa chiều trong vữa xây-tô, bê tông có tác dụng tăng độ bền, chống rạn nứt do co ngót trong quá trình ninh kết của bê tông, vữa xây tô, tăng cường khả năng chống thấm. BROLLYFIBER làm cho bê tông, vữa xây tô chịu được lực lớn hơn và mang lại cho bê tông, vữa xây tô chắc chắn thực sự.
ƯU ĐIỂM:
- Triệt tiêu vết rạn nứt do vữa xây, bê tông co ngót trong quá trình ninh kết hay bị mất nước do thời tiết khô nóng. BROLLYFIBER đặc biệt hiệu quả thi công trong điều kiện thời tiết khô nóng.
- Dễ thi công hơn, tăng hiệu suất làm việc.
- Hạn chế sự rơi vãi vữa tô, tăng độ bám dính và chống chảy xệ vữa tô.
- Bề mặt tường sau khi tô láng mịn và đanh chắc.
- Chống nổ, vỡ bê tông khi xảy ra hỏa hoạn cực tốt.
- kháng hóa chất, bảo vệ cốt thép không bị ăn mòn cực tốt.
- Sử dụng BROLLYFIBER sẽ làm cho lớp vữa xây tô (hoặc bê tông) toàn khối đặc chắc, bề mặt láng mịn hơn, đạt tính thẩm mỹ cao, sử dụng ổn định lâu bền.
- BROLLYFIBER sau khi phối trộn sẽ phân bổ đa chiều trong vữa xây-tô, bê tông có tác dụng gia tăng kết cấu làm cho vữa xây tô, bê tông không rạn nứt.
- BROLLYFIBER an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường.
ỨNG DỤNG: Thi công các hạng mục công tác như: vữa trát tường, nền móng, sàn mái bê tông, tường chống cháy, sàn nhà, bể nước, hồ bơi….



 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm